Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hòa chung với bầu không khí "nhộn nhịp" và háo hức chờ đợi cho các trò chơi phát hành, Down.vn mời bạn tham khảo một loạt các hình nền trò chơi Pokémon GO! Đối với máy tính và điện thoại tại liên kết bên dưới!
>> Xem thêm bộ hình nền thiên nhiên khác, ngay tại đây
Khi tham gia vào Pokémon GO! Trò chơi, người chơi sẽ có thể chọn đội của họ. Có ba đội: Team Mystic Team Pokemon Blue, Đội bóng Valor Pokemon Red và Đội bóng của Instinct Pokemon Yellow. DownTown mời bạn tham khảo hình nền Pokémon GO! Theo dõi từng nhóm dưới đây để biết điện thoại.

Hình nền Pokémon GO! Valor (Màu đỏ) cho điện thoại


Hình nền Pokémon GO! Mystic (Màu Xanh) cho điện thoại



Hình nền Pokémon GO! Bản năng (Vàng) cho điện thoại



Dưới đây là một số ví dụ khác của hình nền trong bộ sưu tập Pokémon GO! Hình nền của thành phố được đặc trưng trong tệp tải xuống. Hình nền Pokémon GO! Màu này sáng, trẻ trung và ấn tượng.
>> Album ảnh bìa đẹp chất

Hình nền Pokémon GO! Hình nền Pokémon GO!



POKÉMON GO! SONG "I'm On My Way" by TryHardNinja

Mời bạn thư giãn với video âm nhạc dành riêng cho trò chơi Pokémon GO! Bởi Youtuber TryHardNinja và ghi lại. Với một giai điệu vui vẻ, vui vẻ, đây sẽ là bài hát phù hợp để bạn lắng nghe và lắc lư trong khi đang chơi trò chơi Pokémon của bạn.

Hình nền Pokémon GO! Đối với máy tính để bàn
Với những hình nền Full HD cực kỳ dễ thương này, máy tính của bạn sẽ trở nên "lấp lánh". Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng các hình nền này làm trang bìa cho Facebook của bạn.
>> Top kí tự đặc biệt trong game CF
Thể hiện tình yêu của bạn với Pokémon GO! Ngay bây giờ





Xem thêm:

Mẹo tạo ảnh xoắn ốc như thiên thần với ứng dụng Picsart

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!