Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Cả ba bộ phim mới của Hàn Quốc phát sóng vào tháng Tám đều có các diễn viên trẻ với một cốt truyện khá mới.

Trong 11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt vào tháng Tám, ba bộ phim đã chính thức phát sóng trên Strongest Deliveryman của đài KBS, Save Me của OCN và Manhole. Không) của đài KBS. Mặc dù không phải tên dự kiến ​​sẽ tạo ra một hit lớn, nhưng cả ba tác phẩm này đã để lại ấn tượng tốt sau những tập đầu tiên. >> Xem thểm phim khác tại đây

1. Strongest Deliveryman


Anh chàng, cô gái bán hàng là nam chính dẫn chương trình Hàn Quốc cho đến khi First Lady Shipper xuất hiện? Sau khi cuộc sống của tôi vừa kết thúc, đây vẫn tiếp tục là một câu chuyện vui vẻ của đài KBS về những người trẻ tuổi đang cố kiếm sống.

Hai nhân vật chính trong bộ phim là Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo), một người gửi hàng "điên rồ" và Lee Dan Ah (Chae Soo Bin), một cô gái xinh đẹp với mong muốn thoát khỏi địa ngục. Joseon "(cụm từ chỉ trích xã hội Hàn Quốc hiện đại), cả hai đều là những người trẻ tuổi, có quá khứ khó chịu và cuộc sống hiện tại rõ ràng không hề hạnh phúc.


Stronger Deliveryman là một bộ phim đáng yêu, sáng tạo và hài hước. Nó mang lại cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ - sinh viên tốt nghiệp mới, thấu cảm với thất nghiệp; Nó cũng mang lại niềm vui, giải trí và động lực. Một điểm cộng thêm nữa của bộ phim là hai diễn viên chính không chỉ trẻ trung, xinh đẹp mà còn có diễn xuất tốt, ý tưởng hay.

TIN KHÁC:


Tuy nhiên, bộ phim cũng có điểm trừ. Mặc dù hài hước, phần này không phải là dí dỏm để người xem cười nhiều nhất. Ngoài ra, sự xuất hiện của hai nhân vật hỗ trợ cũng gây ra rất nhiều sự mệt mỏi. Một cậu bé ấm áp đã bị đuổi ra khỏi nhà, chạy trốn, tiếng ồn của cả hai sẽ giảm xuống trong tập tiếp theo?

Bộ phim hiện đang phát sóng từ thứ sáu đến thứ bảy hàng tuần.

2. Manhole 


Đừng tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp, nhưng tỷ lệ thất nghiệp của Manhole có lẽ mạnh hơn nhà cung cấp mạnh nhất. Bộ phim nói về Bong Pil (Kim Jae Joong), một chàng trai lông vũ, không phải là ngỗng trong 3 năm đối với công chức (bạn của anh ta có 6 năm). 28 năm chờ đợi một tình yêu không hồi đáp, Bong Pil điên lên khi thấy người bạn thân nhất kết hôn. Ngay bây giờ, anh ấy phát hiện ra rằng anh ấy có khả năng thâm nhập nhờ một cái nắp ... nó sẽ giúp anh ấy có được trái tim của người yêu của anh ấy.


Manhole thực sự là một bộ phim hài và bùn khi nó chính thức phát sóng. Bộ phim cũng gây ấn tượng với việc giới thiệu những nhân vật độc đáo và phong cách kể chuyện gần gũi. Tuy nhiên, có lẽ bởi tiếng cười trong rất nhiều tiếng cười, câu chuyện của Manhole trong hai tập đầu tiên có rất nhiều tiếng ồn, đặc biệt là trong vai nam Bong Pil.


Xếp hạng của Manhole trong hai tập đầu tiên là 3,1% và 2%, thấp nhất trong KBS trong năm nay. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc nghĩ rằng thảm hoạ là do ba trong bốn nhân vật chính trong sân khấu thần tượng của bộ phim nhưng không khá như vậy. Kim Jaejoong, UEE và Baro đều đã hoàn thành tốt vai diễn của họ (UEE thực sự rất gầy). Vấn đề lớn hơn của Manhole có lẽ vẫn chưa đủ hấp dẫn.

Bộ phim hiện đang phát sóng từ thứ tư đến thứ năm mỗi tuần.

3.  Save Me


Một gia đình của cha mẹ và anh em sinh đôi, họ đã chuyển từ Seoul đến vùng nông thôn Muju để bắt đầu cuộc sống mới. Những người đầu tiên gặp họ khi họ đến đây là bốn người đàn ông trẻ tuổi đeo chiếc xe mưa bánh xe đâm vào đêm chết. Trong vùng đất này, nhiều người thờ phượng và đi theo một bí ẩn bí ẩn. Bi kịch chỉ thực sự bắt đầu khi gia đình nhận được sự giúp đỡ của giáo phái và ngay sau đó, con trai của họ đã tự tử vì những bạn học bị bắt nạt của mình.


Với phong cách của OCN, Save Me mạnh dạn giới thiệu những tình huống gây sốc cho người xem truyền hình như cảnh quấy rối tình dục hoặc đổ máu bạo lực. Nằm ở một vùng nông thôn xa xôi hẻo lánh của Seoul, hai tập phim đầu tiên của Save Me được bao phủ bởi bầu không khí tăm tối, nặng nề nhưng kỳ quặc nhưng hấp dẫn. Và có lẽ vì kênh cáp, những góc tối của xã hội đã cứu Save Me thực chất hơn phim của các đài công cộng, gần với rạp chiếu phim của đất nước này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!