Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bản Tình Ca Buồn - Sad Love Song


Sad Love Song / Sad Sonata là một câu chuyện gây lãng phí trên báo chí khi các dự án điện ảnh hàng đầu đã đầu tư rất nhiều để quảng bá cho làn sóng Hallyu. no text Với ngân sách 7 tỷ won, bộ phim mở đầu với tình yêu đầu tiên giữa chủ nhân thanh thiếu niên là Joon Young (Kwon Sang Woo) và cô gái mù Hae In (Kim Hee Sun). Hae In đã theo cô đến Hoa Kỳ để trốn nợ, ở đây vì người yêu của cô đã chết, Hae In chấp nhận tình yêu của cậu bé yêu Gun Woo (Yeon Jung Hyun đóng).

Bàn tay định mệnh của ba số phận chuyển sang một trang mới khi một ngày, nhạc sĩ Jun Young gặp ca sĩ Hae In cùng với nhà sản xuất âm nhạc Gun Woo. Cả ba người đều bị lẫn lộn giữa liên lạc của họ.

Mặt Nạ Cô Dâu - Bridal Mask

Trong bối cảnh chiếm đóng Hàn Quốc của Hàn Quốc, Lee Kang To (Joo Won) là một nhà quý tộc người Hàn Quốc, nhưng sau đó gia nhập quân đội và trở thành thanh tra của Nhật Bản. Tuy nhiên, bất cứ khi nào anh ta bị bắt để bắt giữ người vô tội Han, mặt mặt nạ bí ẩn dường như làm hỏng nhiệm vụ của Kang To. Trong mắt của người dân, Kang To là một cuộc phản nghịch máu lạnh, nhưng tài sản, nhưng trong anh ta không ai có thể biết được sự thật của người mặc mặt nạ.

TIN KHÁC:

Cuộc chiến Kim Tiền

Điều gì sẽ xảy ra nếu một con nợ đã yêu người cho vay của mình? Quan trọng nhất, người cho vay này là vô cùng tàn nhẫn trong công việc thu nợ của mình. Câu chuyện xoay quanh Joo Hee (Park Jin Hee) và chủ nợ của gia đình cô, Na Ra (Park Shin Yang).

Gourmet

PV Jin Soo (Nam Sang Mi) đã mơ ước trở thành một nhà phê bình thực phẩm nên đã quyết định đi theo nam diễn viên Sung Chan (Kim Rae Won). Sung Chan là con trai của một chủ nhà hàng nổi tiếng, tuy nhiên ông từ chối kế thừa tài sản của bố mình để đi ra ngoài và mua sắm quanh hẻm, đáp ứng niềm đam mê nấu ăn của mình.

Thần Bài Sát Gái

Tazza là một dải hài hước hiếm hoi đã được chỉnh sửa nhiều lần trên màn hình Hàn Quốc. Trong mùa phim truyền hình năm 2008, bộ phim tập trung vào câu chuyện về hai người đàn ông trẻ (Kim Min Joon) và Go Ni (Jang Hyuk) vì lý do riêng của họ. Trình bày của những người đẹp ở nơi màu đỏ đen.

Pretty Man - Người đàn ông đẹp
Dokgo Ma Te (Jang Geun Suk) là một chàng trai có ngoại hình đẹp, chủ nghĩa hoàn hảo và mơ ước trở thành một người hoàn hảo trên thế giới. Vì vậy, bên cạnh anh ta, luôn có một cocksucker ở phía sau của Kim Bo Tang (IU). Bo Tang luôn luôn bí mật yêu Ma Te, nhưng anh đã nhận ra sự thật trong khi vẫn quan tâm và yêu mình?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!