Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Cuốn sách truyện tranh manhwa của Hàn Quốc là kho tàng cảm hứng cho việc phát triển bộ phim Kimchi.

Đã có lần nhà làm phim nhân sâm liên tục đặt manhwa truyện tranh vào dự án phim truyền hình. Khác với việc dịch các tác phẩm nước ngoài, khi sử dụng manhwa, các nhà làm phim cảm thấy thoải mái khi điều chỉnh các yếu tố của bản gốc. Từ các trang, hộp thoại với tính năng tinh tế đã tạo ra nhiều tựa đề đáng nhớ, góp phần làm phong phú thêm thị trường các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trong 10 năm qua.

Danh sách 16 bộ phim dưới đây bao gồm truyện tranh manhwa, truyện tranh, tiểu thuyết minh họa của các tác giả Hàn Quốc khi biến đổi thành một bộ phim ít nhiều gây tiếng vang.

Cô dâu Thủy Thần - Bidge of Water God

Thay đổi cốt truyện của một phụ nữ trẻ thành một hiến tế nước, sự thích nghi của cô dâu của nước Chúa / Cô dâu của Ha Baek được đặt tại Seoul vào năm 2017. Ha Baek (Nam Joo Hyuk) phải xuống để tìm kho báu.

Trên thế giới, anh đi tìm So Ah (Shin Se Kyung) vì hợp đồng ngàn năm, cô là hậu duệ của người hầu của Nước Trời. Nhưng trong thời hiện đại, So Ah là một bác sỹ tâm thần học chuyên về làm việc để trả nợ nần chồng chất từ ​​lúc cha cô bỏ đi, người tin rằng một người đàn ông trẻ tuổi có mũi sáng, không giống như người hoang tưởng, anh vẫn còn vô gia cư và liên tục mang rủi ro đến cô ấy.
TIN KHÁC:

Ngôi nhà hạnh phúc - Full House

Ji Eun (Song Hye Kyo) là một nữ nhà văn không nổi tiếng trong nghề. Tuy nhiên, hợp đồng kết hôn giữa cô và nam diễn viên Lee Young Jae (Rain) đã làm cho cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Không chỉ chứng minh cụm từ "lửa gần thời gian dài rơm cũng bị bỏng", câu chuyện tình Full House là một bộ phim cổ điển "Cinderella" quá cổ điển mà bất kỳ bộ phim nào của Hàn Quốc đã từng nghe một vài lần.

Phi Thiên Vũ - Bicheonmu

Bicheonmu là bài hát tình yêu trái của đôi vợ chồng ly biệt mãi mãi tách ra. Trong thời kỳ người Mông Cổ quét qua châu Á, di dân từ ba người Mông Cổ, Hán và Goryeo (người Hàn Quốc cổ) di cư đã bị bắt ở khắp nơi. Đây cũng là cảnh trại mồ côi của Liu và Hyun (Shin Jun Hyun) và Tuyền Loi (Kim Hee Sun), con gái của một tướng Mông Cổ.

Nói đúng ra, cha của Snow là người đã giết chết gia đình của Chen Xia, gián tiếp đẩy anh ta vào con đường trở thành cầu thủ của Spirit of Magic Knife. Lời hứa mua lại thời thơ ấu là một sợi dây nghiền liên kết số phận của vợ chồng cho đến khi chết.

Được Làm Hoàng Hậu - Goong

Bằng cách tạo ra một khung cảnh cung điện xuất hiện giữa Hàn Quốc hiện đại, không gian đầy màu sắc và tình huống mà Chae Kyung (Yoon Eun Hye) đóng vai công chúa, Trong số nhiều nhà làm phim Hàn Quốc. Bộ phim không chỉ vui mừng với màn hình phản ứng cực kỳ dí dỏm mà còn nắm bắt xu hướng của ba bàn tay, bàn tay của sự thịnh vượng tại thời điểm đó. Các diễn viên chính của bộ phim có thể thay đổi nhiều, nhưng câu chuyện về Hoàng Cung sau hơn 10 năm chưa bao giờ cũ.

Nhất Chi Mai - Il Chiima

Có thể thấy Iljimae là một phiên bản Hàn Quốc thành công của Robin Hood, vì những bộ phim hoạt hình hài hước được yêu thích rộng rãi khắp Châu Á. Trong đó, bộ phim truyền hình năm 2008 với sự tham gia của Lee Jun Ki vang dội.

Bộ phim nói về một nhân vật hư cấu mang tên Iljimae, một tên trộm đã tồn tại vì mục đích cướp bóc người giàu chia cho người nghèo. Sau đó, anh ấy yêu cô gái Eun Chae (Han Hyo Joo), con gái của một quý ông đang cố đuổi theo anh ta. Trong suốt bộ phim, cuộc đời của nhân vật siêu anh hùng này được lồng ghép vào rất nhiều cảnh hành động mang lại những hiệu ứng đẹp, biểu hiện bi thảm của Lee Jun Ki và câu chuyện tình của anh với kẻ thù đan cùng nhau. Một kịch bản vừa mang tính thiên vị vừa lãng mạn.

Nữ Tổng thống Hàn Quốc - Dae Mul

Seo Hye Rim (Go Hyun Jung) chỉ là một người bình thường, nhưng để đòi công lý cho cái chết của cha cô, cô quyết tâm bước vào Green House và trở thành một chính trị gia. Mong muốn của cô được củng cố khi cô được đi cùng với Do Ya (Kwon Sang Woo). Vượt qua các đối thủ mạnh khác, Hye Rim đã đạt được đỉnh vinh quang, trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!