Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Dự án truyền hình mới nhất của đài KBS2 "Strongest Deliveryman" là câu chuyện về những người trẻ tuổi phải đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt, thực tế hiện nay.

Những người hâm mộ phim Hàn Quốc một lần nữa gặp lại "công chúa xinh đẹp Ha Yeon làm nghề thẩm mỹ" Chae Soo Bin của bộ phim Moonlight Drawn By Clouds trên một dự án mới của đài truyền hình KBS2 mang tên Strongest Deliveryman (Bản dịch tạm thời: Heaven Lower Shipper). no text Các ngôi sao điện ảnh Go Kyung Pyo, Jealousy Incarnate và Chicago Typewritter là người gửi hàng đầu tiên của Choi Kang Soo. Điều thú vị là Strongest Deliveryman đã trở thành điểm ngoặt mới của GoKung Pyo, anh đã chính thức thoát khỏi "nam diễn viên chính" có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình của mình.


Nếu bạn chỉ đọc tiêu đề phim và xem vài phút đầu tiên của tập đầu, khán giả sẽ dễ dàng nhầm nó. Strongest Deliveryman là một bộ phim hài với bầu không khí vui vẻ. Ngược lại, Strong Deliveryman không đơn giản. Khai thác một chủ đề mới trong các bộ phim Hàn Quốc là những người cung cấp thời đại mới, Strongest Deliveryman là một chân dung thực sự của thế hệ trẻ của các tầng lớp xã hội khác nhau sống trong "" Điều này. Mở rộng âm thanh của Cách thứ ba My Way, Stronger Deliveryman cũng tái tạo cuộc sống của những người trẻ tuổi trên tầng lớp thấp hơn của xã hội đang vật lộn với cuộc sống, đấu tranh để phát triển.
TIN KHÁC:



Tuy nhiên, không chỉ trong số phận của "tầng lớp trung lưu" như Third Way My Way, đối tượng của Người Phát Triển Hạnh Phúc đa dạng hơn vì nó xoay quanh cuộc sống của các chàng trai,. Cuộc đời của các chúa tể, phụ nữ ở đây khắc nghiệt hơn trong siêu phẩm của High Society trong năm. Họ không phải đấu tranh cho tiền, nhưng họ cũng có những đau khổ riêng của họ. Xem Giao hàng tận nơi tốt nhất, khán giả sẽ cảm nhận sâu sắc sự khắc nghiệt của thời gian mà những người trẻ tuổi phải bám vào vai để tồn tại.


Người bán hàng Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) là một chàng trai "anh chàng nghèo". Kang Soo không chỉ là một người giải phóng đơn giản mà còn là người đặc biệt vì anh ấy sở hữu một linh hồn tự do như một nghệ sĩ. Thời hạn 3 tháng là dành cho một nơi làm việc, tức là Kang Soo sẽ không bao giờ làm việc bất cứ nơi nào hơn 3 tháng để trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn. Không chỉ vậy, Kang Soo là một người có ý nghĩa nhưng trong một cách hóm hỉnh là "chuyên làm thế nào để đối phó", anh ta sẵn sàng đuổi theo một tai nạn xe hơi đã đâm trốn để trốn thoát để đòi các đồng nghiệp của mình hay "tốt" lấy một cô gái bất lực trên Con đường vì rời khỏi nhà và sau đó ăn để sống.



Lee Dan Ah (Chae Soo Bin) cũng là một người bán hàng xinh đẹp và nổi tiếng, đồng nghiệp của Choi Kang Soo tại cửa hàng phở, nơi anh ta vừa mới xin việc làm. Cả hai đều có một cuộc gặp gỡ không may, tuy nhiên, sau khi tìm hiểu "bí mật nhỏ" của Kang Soo, mà thực sự chỉ là Dan Ah hiểu lầm, mối quan hệ giữa hai đã được cải thiện đáng kể. hơn. Dan Ah hiểu lầm Kang Soo có một sở thích nữ tính và nghĩ rằng anh ấy là gay nhưng thực ra đó chỉ là đồ đạc của Missy Lee Ji Yoon.


Tương tự như Kim Sung-gyu (Nam Goo Min) trong trưởng Kim, Dan Ah đã có một giấc mơ trốn khỏi đất nước cô sinh ra và lớn lên ở, đất nước mà cô đang đối xử. Đối với những người như cô ấy bằng "chế độ Joseon". Đây là một điều thú vị khi Hàn Quốc luôn là nơi mà các bạn trẻ Việt Nam mong muốn đến, nhưng có hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà các nhân vật chính chỉ muốn đóng gói nhanh chóng từ "nước thiên đường" hiện nay. Nhân vật Lee Dan Ah của Strongest Deliveryman cực kỳ bất lực và thực dụng, cô đã bỏ nhà ra và từ chối cho anh trai mượn tiền khi gặp rắc rối, thậm chí tuyên bố từ bỏ gia đình cô. Sự khắc nghiệt của cuộc sống dạy cho Lee Dan Ah một "Chỉ có người cho vay có thể giúp đỡ lẫn nhau."


Hai người còn lại trong Strongest Deliveryman là Oh Jin Woo (Kim Sun Ho) và Miss Lee Ji Yoon (Go Won Hee). Cả hai đều là các ông trùm, lấy một thìa vàng từ khi mới chào đời, nhưng cuộc sống của họ không tốt như trước đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!