Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Trong 11 sản phẩm đắt tiền nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc năm nay, một bộ phim đã vượt qua "Snowpiercer" để trở thành bộ phim đắt nhất mọi thời đại của Hàn Quốc.

Một dự án phim của Hàn Quốc được gọi là Toilet (Toilet) đã bị chỉ trích bởi dư luận. Câu chuyện kể về hai người đã hãm hiếp và giết hại phụ nữ sau khi họ bị từ chối. Ngoài ra, người đăng quảng cáo có chứa khẩu hiệu: "Tất cả mọi thứ chỉ là một tai nạn và sự phấn khích ngoài tầm kiểm soát".
Nhà vệ sinh được cho là dựa trên một vụ giết người thực sự tại ga Gangnam khi một phụ nữ ở độ tuổi 20 đã bị một người lạ mặt vào nhà vệ sinh công cộng vào ngày 17 tháng 5 năm 2016. no text Thủ phạm đã đợi một tiếng trước nhà vệ sinh để bắt nạn nhân. Vào thời điểm đó, vụ án đã tạo ra một cuộc tranh luận ở Hàn Quốc về hận thù của phụ nữ.


Sau khi bản tóm tắt nội dung nhà vệ sinh đã được xuất bản, nhiều cư dân mạng đã nói rằng quay phim dựa trên một vụ án mới không phải là một điều tốt, vì nó có thể gây ra thêm đau cho gia đình. buồn.

Những người khác lại cho rằng cách đưa tin không chính xác đã làm cho Toilet trở thành một bộ phim gây tranh cãi. Trong trường hợp năm 2016, thủ phạm đã lên kế hoạch trước, trong khi bộ phim miêu tả điều này như là hành vi giết người hưu trí. Điều này đã bị chỉ trích vì có thể gây nhầm lẫn cho khán giả vào một trường hợp thực sự với một trường hợp không chủ ý.

Một tổ chức nữ quyền sĩ cho biết sẽ tẩy chay bộ phim với lời giải thích sau: "Đội nhà vệ sinh phải thừa nhận rằng khẩu hiệu xuất hiện trên tấm áp phích đã không thể hiện sự ghét của phụ nữ trong vụ án. Gangnam Station, sẽ làm tổn thương các nạn nhân Của vụ giết người tương tự. "


Để đáp lại phản hồi tiêu cực từ phía công chúng, Giám đốc Toilet đã đăng một dòng trên tài khoản cá nhân của Instagram: "Nhà vệ sinh hoàn toàn không liên quan đến trường hợp ở Gangnam. Để bảo vệ kẻ giết người, nhưng để cảnh báo về những trường hợp tương tự."

TIN KHÁC:
Ông tiếp tục, "Thông điệp của nhà vệ sinh là không có trường hợp nào nếu không có sơ hở và thủ phạm cuối cùng sẽ bị trừng trị." Không lâu sau khi gửi bài giải thích, giám đốc đã xóa tài khoản Instagram của mình.

Sau cuộc tranh luận, số phận nhà vệ sinh tại rạp chiếu phim vẫn chưa được xác định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!